Hỗ trợ FB
Liên Minh Anh Hùng

Liên Minh Anh Hùng

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Brave Frontier

Brave Frontier

DU Battery Saver

DU Battery Saver Tiết Kiệm Pin số 1 trên Android

DU Speed Booster (Cleaner)

DU Speed Booster (Cleaner)

Solo Launcher

Solo Launcher

MoboMarket

MoboMarket

Ứng dụng văn phòng (WPS Office)

Ứng dụng văn phòng (Mobile Office)

Anh Hùng Chiến Hồn

Anh Hùng Chiến Hồn Mu 3D Mobile

DOWNLOAD
Tải DU Speed Booster
Tải DU Speed Booster 

DU Speed Booster - Ứng dụng hỗ trợ tối đa trong việc bảo vệ chiếc điện thoại thông minh của bạn bằng những tính năng bảo mật tích hợp MIỄN PHÍ. Tránh bị đánh cắp dữ liệu, bị virus, bị hack và những mối đe dọa khác ngay bây giờ với DU Speed Booster .

DU Speed Booster là một ứng dụng Android miễn phí giúp nâng tốc độ điện thoại của bạn lên đến 60%, dọn dẹp các tập tin không mong muốn trong hệ thống và tăng bộ nhớ của bạn lên. Được mang đến cho bạn từ nhà phát triển ứng dụng DU BATTERY SAVER nổi tiếng, một phần mềm tiết kiệm và quản lý pin hàng đầu thế giới với khả năng kéo dài thời lượng pin của điện thoại lên đến 70%!

DU Speed Booster là một công cụ quản lý thiết bị mạnh mẽ có thể giúp bạn tối ưu các tác vụ chạy nền, không gian bộ nhớ, ứng dụng và năng lượng pin, cũng như kiểm tra quyền của ứng dụng và chặn SMS/Cuộc gọi thông qua giao diện đơn giản và cơ chế điều khiển một chạm. Đây là một giải pháp quản lý điện thoại Android toàn diện kết hợp những chức năng tân tiến của một công cụ tiêu diệt tác vụ ứng dụng, một công cụ tăng tốc và giải phóng ram, một công cụ phân tích bộ nhớ và dọn dẹp hệ thống và cũng là một công cụ tiết kiệm pin tất cả trong một chỉ có thể là DU Speed Booster .

DOWNLOAD
- Trang chủ : Hack Game Android , Hack Game iOS tại KFapk .
Từ khóa : Tải DU Speed Booster
Cùng Chuyên Mục
Thông Tin Lên đầu trang Top