Hỗ trợ FB
Liên Minh Anh Hùng

Liên Minh Anh Hùng

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Brave Frontier

Brave Frontier

DU Battery Saver

DU Battery Saver Tiết Kiệm Pin số 1 trên Android

DU Speed Booster (Cleaner)

DU Speed Booster (Cleaner)

Solo Launcher

Solo Launcher

MoboMarket

MoboMarket

Ứng dụng văn phòng (WPS Office)

Ứng dụng văn phòng (Mobile Office)

Anh Hùng Chiến Hồn

Anh Hùng Chiến Hồn Mu 3D Mobile

Phát triển: Mingle Games
Phát hành:
Mingle Games / Bulkypix
Thể loại: Endless runner
Hệ máy: AndroidiOS (nhấp vào link để tải về)
Giá: Miễn phí
Những vùng đất yên bình bỗng dưng phải chịu sự thống trị của thế lực hắc ám. Trong vai một hiệp sĩ dũng cảm, người chơi sẽ bước vào hành trình giải thoát những vùng đất này khỏi lũ quỷ dữ hung tợn. Đó chính là nội dung của Dark Lands, xuất phẩm mới nhất đến từ hãng phát triển Cộng hòa Séc - Mingle Games.
Hiệp sĩ tốc độ
Đến với Dark Lands, người chơi được trải nghiệm thể loại endless runner quen thuộc với đại diện là Temple run theo một phương thức mới mẻ: chặt chém. Thật vậy, không đơn thuần chỉ là điều khiển chàng hiệp sĩ vô danh chạy thoát khỏi kẻ thù, né những cái bẫy chết người, bạn còn có thể dừng lại để... đấu tay đôi với những con quái vật trong suốt chặng đường.
Dark Lands - Chạy vô tận trong thế giới tăm tối
Thao tác điều khiển cảm ứng của game khá đơn giản, bạn vuốt lên để nhảy, vuốt xuống lướt và chạm để tấn công kẻ địch. Tuy đơn giản là thế nhưng những cái bẫy của game được sắp xếp rất lắt léo đòi hỏi sự nhanh nhẹn nơi người chơi. Lắm lúc, người viết phải "vã mồ hôi tay" mới có thể vừa né được hệ thống bẫy liên hoàn của game, vừa tiện tay tiêu diệt những con quái cản đường.
Dark Lands - Chạy vô tận trong thế giới tăm tối
Bản thân là một tựa game endless runner nhưng Dark Lands tinh tế đưa vào thao tác "dừng lại" bằng cách chạm hai ngón tay vào màn hình. Thao tác này đóng vai trò cực kì cần thiết trong những pha né bẫy, tạo ưu thế trước kẻ địch và quan trọng hơn nữa là những màn... đấu trùm. Trùm là một yếu tố rất hay mà Mingle Games dành riêng cho Dark Lands, những con quái thú to lớn, dai sức, đòi hỏi người chơi phải cạnh nhịp chạy, dừng và tấn công thật chính xác mới có thể hạ gục được chúng.
Dark Lands - Chạy vô tận trong thế giới tăm tối
Sau những màn "chạy maratông" vất vả, bạn sẽ tích lũy cho mình được một số lượng kim cương nhất định (đơn vị tiền tệ duy nhất của game) để có thể nâng cấp giáp trụ, vũ khí, máu v.v. giúp cho chàng hiệp sĩ thêm mạnh mẽ để đủ sức phiêu lưu qua những vùng đất tiếp theo. Ngoài chế độ chính là Adventure, game còn mang đến chế độ Survival thử thách người chơi "sống sót" trước lũ quái vật cũng xuất hiện... không ngừng nghỉ.

- Trang chủ : Hack Game Android , Hack Game iOS tại KFapk .
Từ khóa : Game Dark Lands chạy vô tận
Cùng Chuyên Mục
Thông Tin Lên đầu trang Top