Hỗ trợ FB
Liên Minh Anh Hùng

Liên Minh Anh Hùng

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Brave Frontier

Brave Frontier

DU Battery Saver

DU Battery Saver Tiết Kiệm Pin số 1 trên Android

DU Speed Booster (Cleaner)

DU Speed Booster (Cleaner)

Solo Launcher

Solo Launcher

MoboMarket

MoboMarket

Ứng dụng văn phòng (WPS Office)

Ứng dụng văn phòng (Mobile Office)

Anh Hùng Chiến Hồn

Anh Hùng Chiến Hồn Mu 3D Mobile

Như vậy, sau khi thông báo hoãn ngày ra mắt, cuối cùng Game Võ Lâm Huyền Thoại cũng ra mắt chính thức cộng đồng game thủ. Để chào mừng sự kiện này, Võ Lâm Huyền Thoại tung ra đến 5 loại giftcodekhác nhau dành tặng cho game thủ. Nhưng theo chia sẻ của NPH, số lượng Giftcode phát ra có số lượng rất ít vì giá trị của mỗi gói code lên đến 1.000.000 đồng. Do đó, tình trạng hiếm code Võ Lâm Huyền Thoại sẽ không thể tránh khỏi.
Đầu tiên là Tân Thủ Lệnh có giá trị: 1.000 Kim Ngân Bảo, 90 Phúc Duyên, 120.000 Bạc, 30 Thể Lực Đỏ và 5 ô chứa đồ mở rộng. Bạn có thể dễ dàng nhận được Tân Thủ Lệnh tại trang chủ Võ Lâm Huyền Thoại.
gMO Võ Lâm Huyền Thoại chính thức ‘trình làng’
Tân Thủ Lệnh được phát trên trang chủ của Võ Lâm Huyền Thoại
Tiếp đó, đăng nhập Facebook, Zing Me, like fanpage Võ Lâm Huyền Thoại để nhận bộ phần thưởng: 500 KNB, 30 Phúc Duyên, 60.000 Bạc, 30 Thể Lực Đỏ và 2 Đồng Nhân từ Giftcode Fanpage; và mở ra cơ hội nhận tiếp bộ Giftcode Thủy Tinh Thạch Thương Nhân Thần Bí.
Khác với hai loại Giftcode trước, Thủy Tinh Thạch và Thương Nhân Thần Bí chỉ được phát với số lượng giới hạn và đòi hỏi game thủ phải tham gia hoạt động event trên Fanpage và Zing Me. Bởi chỉ có những ai sở hữu được hai code này mới sở hữu được Bộ Lục Thủy Tinh, Lam Thủy Tinh, và hai món vũ khí Nga My Thích và Thiết Chủy Thủ, vốn sẽ đem lại lợi thế rất lớn cho bạn. Nên hãy nhanh chân đến với Fanpage Võ Lâm Huyền Thoại để trở thành một trong số ít những người chơi may mắn.
- Trang chủ : Hack Game Android , Hack Game iOS tại KFapk .
Từ khóa : Võ Lâm Huyền Thoại chính thức ra mắt
Cùng Chuyên Mục
Thông Tin Lên đầu trang Top