Hỗ trợ FB
Liên Minh Anh Hùng

Liên Minh Anh Hùng

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Brave Frontier

Brave Frontier

DU Battery Saver

DU Battery Saver Tiết Kiệm Pin số 1 trên Android

DU Speed Booster (Cleaner)

DU Speed Booster (Cleaner)

Solo Launcher

Solo Launcher

MoboMarket

MoboMarket

Ứng dụng văn phòng (WPS Office)

Ứng dụng văn phòng (Mobile Office)

Anh Hùng Chiến Hồn

Anh Hùng Chiến Hồn Mu 3D Mobile

Game Đại Hải Trình Online
Game Đại Hải Trình –  nhập vai chiến thuật với cốt truyện cướp biển đề cập tới thời kỳ phát triển mạnh mẽ của hàng hải ở thế kỷ 14. Vào thời kỳ này, khi nền công nghiệp đóng tàu biển tại các quốc gia Phương Tây (Hải Quân Anh) phát triển và cho ra đời những Thương thuyền có khả năng đi vòng quanh thế giới, giao thương với các nước ở vùng xa xôi.
Game Đại Hải Trình Online
Lúc này, nạn cướp biển nổi lên, đặc biệt là Hải tặc vùng Caribe với những chiến thuyền có tốc độ di chuyển cực nhanh, trang bị những khẩu đại pháo hạng nặng có khả năng phá hủy mọi con tàu mà nó nhắm tới.
Tham gia vào Game Đại Hải Trình , người chơi sẽ bắt đầu những nhiệm vụ đầu tiên qua từng bước chỉ dẫn kỹ càng. Bạn sẽ được gặp gỡ tên tuổi nổi tiếng như: Jack Sparrow, James Cook, Hoàng Tử Henry….Những lv đầu, người chơi sẽ được làm quen một số tính năng cơ bản như mua thuyền, xếp đội hình, chiêu mộ thuyền trưởng, trang bị cho tàu, học skill….. Không gói gọn trong phạm vi một nước hay một khu vực, bản đồ Đại Hải Trình chính là bản đồ thế giới rộng lớn tha hồ cho bạn tung hoành “5 châu 4 bể”.
Game Đại Hải Trình Online
Game Đại Hải Trình sẽ có nhiệm vụ xây dựng cho mình một căn cứ với các kiến trúc quen thuộc của một bến cảng như: Phủ Tổng Đốc, Tửu Quán, Xưởng Tàu, Bến Tàu, Sở giao dịch…. Gameplay của Đại Hải Trình mang đậm chất chiến thuật, bạn không chỉ đơn thuần là up level và cày phụ bản… mà phải tính toán để tạo ra nhiều cách đánh khác nhau cho Hạm Đội của mình. 
Đại Hải Trình là một tựa game chiến thuật có nhiều nét mới từ cách trận đánh diễn ra, tạo dựng Hạm Đội, phong phú về chiến thuật và kỹ năng . Đại Hải Trình có đồ họa và âm thanh khá sống động nhất là khi diễn ra các trận đánh trên biển . Game Đại Hải Trình sẽ khiến bạn thành hãi tặc cừ khôi , một ước mơ của nhiều người chưa thục hiện được .
- Trang chủ : Hack Game Android , Hack Game iOS tại KFapk .
Từ khóa : Game Đại Hải Trình Online
Cùng Chuyên Mục
Thông Tin Lên đầu trang Top