Hỗ trợ FB
Liên Minh Anh Hùng

Liên Minh Anh Hùng

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Brave Frontier

Brave Frontier

DU Battery Saver

DU Battery Saver Tiết Kiệm Pin số 1 trên Android

DU Speed Booster (Cleaner)

DU Speed Booster (Cleaner)

Solo Launcher

Solo Launcher

MoboMarket

MoboMarket

Ứng dụng văn phòng (WPS Office)

Ứng dụng văn phòng (Mobile Office)

Anh Hùng Chiến Hồn

Anh Hùng Chiến Hồn Mu 3D Mobile


Game có hai phần chính. Ở phần thứ nhất, người chơi có thể tự tạo ra một chiếc xe hoàn toàn mới theo ý muốn. Nếu bạn từng không ngừng mơ ước được điều khiển một chiếc Ferrari thì hiện bạn có biến ước mơ thành hiện với trình tạo và chỉnh sửa xe. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chế tạo ra xe tăng, xe máy, xe vượt cồn cát và nhiều hơn nữa.

Hack Offroad Legends full tiền Android

Nếu bạn không muốn tốn thời gian vào việc chế tạo xe thì bạn có thể chọn từ chín chiếc xe đã được tạo sẵn và thay đổi màu sắc cho phù hợp với tâm trạng. Bạn cũng có thể biến đổi nhân vật của mình với một loạt các kiểu tóc và quần áo khác nhau. Sau khi tùy chỉnh xong, bạn đã có thể xuất phát.

Phần thứ hai của Blocky Roads là game đua xe side-scrolling. Bạn có thể chọn đua cùng đối thủ được tạo sẵn trên máy tính ở 12 đường đua riêng biệt và bốn đường đua thử thách để đưa kỹ năng lái xe của mình lên tầm cao nhất. Trên đường đua qua những con đường gập ghềnh, bạn sẽ phải thu thập các khối cho nông trại, nhiên liệu cho xe và tiền xu cho bộ phần thưởng. Bạn có thể lái xe qua dốc hay qua những con đường đầy tuyết và kiếm thêm điểm cho việc nhào lộn trên không.

Hướng dẫn cài đặt:   Hack Offroad Legends full tiền Android

- Download APK và cài đặt
- Download DATA và giải nén được thư mục “com.dogbytegames.offroadlegendsfree” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb
- Play
- Chúc bạn thành công Hack Game Android tại KFapk .


Download APK 

- Trang chủ : Hack Game Android , Hack Game iOS tại KFapk .
Từ khóa : Hack Offroad Legends full tiền Android
Cùng Chuyên Mục
Thông Tin Lên đầu trang Top