Hỗ trợ FB
Liên Minh Anh Hùng

Liên Minh Anh Hùng

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Tây Du Giáng Ma - Tru Tiên

Brave Frontier

Brave Frontier

DU Battery Saver

DU Battery Saver Tiết Kiệm Pin số 1 trên Android

DU Speed Booster (Cleaner)

DU Speed Booster (Cleaner)

Solo Launcher

Solo Launcher

MoboMarket

MoboMarket

Ứng dụng văn phòng (WPS Office)

Ứng dụng văn phòng (Mobile Office)

Anh Hùng Chiến Hồn

Anh Hùng Chiến Hồn Mu 3D Mobile

Chào mừng tất cả các game thủ cùng đến với biên giới vùng miền Tây hoang dã cùng những chàng cao bồi, những băng nhóm cướp bển và vô vàn các nhân vật thú vị khác trong một trò chơi thám hiểm bắn súng góc nhìn người thứ bamang tên Six Guns của nhà phát hành nổi tiếng Gameloft để  đọ sức với các địch thủ “hổ báo” nhất thôi nào! 

MỘT BIÊN GIỚI HOANG DÃ
Đến với trò chơi này, bạn sẽ có cơ hội được khám phá và trải nghiệm miễn phí thế giới bao la, rộng lớn của vùng Arizona và Oregon với các sự kiện, bí ẩn và thử thách cực kỳ thú vị một khi đã đắm mình vào nội dung cốt truyện và các hành động trong Six Guns .  Tuy nhiên, bạn phải giữ cho mình một cái đầu thật tỉnh táo, đừng để bị mê hoặc bởi vẻ đẹp lộng lẫy của vùng đất này vì sẽ có vô vàn bọn cướp, ma cà rồng và các đối tượng thù địch khác đang ẩn nấp ở mọi ngóc ngách của nơi đây.

Hack Six Guns Android full tiền

CHẤP NHẬN THỬ THÁCH
Nhiệm vụ của bạn là phải hoàn thành 40 yêu cầu, bao gồm: đua ngựa, tìm ra tên cướp, chống lại các làn sóng kẻ thù và nhiều hơn nữa trên đường hành trình của mình.

Hack Six Guns Android full tiền

THẮNG YÊN NGỰA
Trong trò chơi một là sẽ bị kẻ khác thủ tiêu, hai là sẽ thủ tiêu kẻ khác này, bạn cần phải mở khóa 8 loại ngựa, 19 loại vũ khí , hàng loạt các kiểu trang phục, áo giáp và các trang thiết bị khác nhằm giúp bạn có thể hoàn thành tốt cuộc thám hiểm của mình.

Hack Six Guns Android full tiền

Hướng dẫn cài đặt:  Hack Six Guns Android full tiền
- Download APK và cài đặt
- Download DATA và giải nén được thư mục “com.gameloft.android.ANMP.GloftSXHM” và chép vào đường dẫn “/SDcard/Android/Obb
- Play

>>>        Download APK


>>>        Download Data (Obb)
- Trang chủ : Hack Game Android , Hack Game iOS tại KFapk .
Từ khóa : Hack Six Guns Android full tiền
Cùng Chuyên Mục
Thông Tin Lên đầu trang Top